Honor tung chiến dịch truyền thông “mỉa mai” Samsung
Honor tung chiến dịch truyền thông “mỉa mai” Samsung
Theo GSMArena, chiến dịch này của Honor cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng việc “mỉa mai” đối thủ khi sản phẩm mới của họ thậm chí còn chưa được bán ra là thiếu chuyên nghiệp và thiếu căn cứ. Hơn nữa, Honor hiện không có được vị thế thị trường mạnh mẽ như Samsung, do đó chiến dịch này có thể bị xem là một nỗ lực thu hút sự chú ý từ phía thương hiệu nhỏ hơn.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận sự sáng tạo và nỗ lực của Honor trong việc thực hiện chiến dịch này, đặc biệt là việc quay video thực tế trên đường phố London thay vì chỉ đăng tải nội dung trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế của chiến dịch này đối với doanh số và hình ảnh thương hiệu của Honor vẫn còn là một dấu hỏi.