Top 10 thương hiệu thực phẩm mạnh nhất toàn cầu 2022
Top 10 thương hiệu thực phẩm mạnh nhất toàn cầu 2022
Việt Nam cũng có một đại diện là Vinamilk ở vị trí thứ 8.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) là một công cụ kiểm tra sức mạnh thương hiệu với điểm số được thể hiện trên thang 100. Các số liệu làm nền tảng cho sức mạnh này có thể bao gồm các yếu tố: ngân sách tiếp thị, nhận thức của khách hàng, vị thế thương hiệu, NPS, khả năng chuyển đổi, hiệu quả kinh doanh, thị phần, khối lượng,... Chỉ số này là công cụ hữu dụng nhằm cung cấp bức tranh toàn cảnh thực tế và đo lường năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, chấm điểm đối thủ cạnh tranh,.. nhằm đưa ra những rủi ro, tiềm năng để thương hiệu phát triển thành công trong tương lai.
871